Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Nhật ký Ngày 1-08-09

Lại một lần chiện tình cảm của mình có rắc rối, đến bao giờ a mới khuyên được một cô bé cứng đầu hay nghĩ như em đây. A phải nói bao nhiêu lần thì e mới hiểu, e mới thông suốt được đây.

"em yêu anh nhiều lắm" đấy câu nói của e trong bài viết. Một câu kết thúc bài viết của e, Vậy đấy, e yêu anh sao e còn muốn xa anh. e thấy mâu thuẫn trong nó chưa, e iu anh mà e muốn xa anh, thì làm sao a làm được đây. e sợ chia tay mà e muốn xa anh thế chẳng khác nào chúng mình gần như là chia tay. Làm gì còn tình cảm khi mà hai người yêu nhau ko ở bên nhau, tình cảm sẽ phai mờ khi ta ko vun đắp. E ko muốn chia tay lần nữa uh? Để goy e chọn cách xa nhau, nhưng e có biết cách chọn của em đồng nghĩa với mình chia tay ko. E iu thơ ngây của a ah, e tính già ra non rồi, e tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa rồi. Nhưng thế nào đi nữa thì e cũng ko làm được. he he. A iu của e mà,làm sao e nói được những điều đó khi ta còn tình cảm chứ, khi chúng mình còn iu nhau và iu rất sâu đậm chứ. Giờ thì e đã thấy những suy nghĩ của e là ko phù hợp chưa. A nói goy có j hãy cùng anh giải quyết, 2 cái đầu vẩn hơn 1 cái đầu ngây thơ của e mà. hi hi.
Nếu a sợ khổ thì a đã ko yêu em goy, nếu e sợ a khổ mà e làm như thế thì vô tình e lại càng làm a khổ hơn. A chỉ khuyên e hãy sống với những cái tốt đẹp, và những điều khó khăn mình sẽ cùng giải quyết, ko phải đến nỗi vì những lý do đó mà e cứ nghĩ đến mình phải xa nhau đâu e. E hãy tin a,a sẽ ko bao giờ đòi chia tay khi yêu e đâu, có chăng thi cũng do em mà thui. HÃy tin anh e nhé.
A định ko viết blog này goy nhưng a muốn viết để cho e biết là e vẫn còn iu anh, và những suy nghĩ của e là ko phù hợp. A viết blog này đồng thời khẳng định với e một lần nữa là, a chấp nhận tất cả vì tình yêu của a và e, vì con đường hạnh phúc a và e đang chọn.
Anh mãi yêu em!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net