Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009

Nhật ký - Ngày 17-07-09

Em. Không biết lòng a đang nghĩ gì nữa. A ko biết mình phải làm j nữa, khi trong lòng a giờ đây chỉ nghỉ về e, a muốn nói với e là a nhớ e nhiều lắm. Đêm qua a đã ko ngủ được và thao thức vì e, a muốn được gặp e, e có biết ko. Thế nhưng

a lại không thể, ko phải vì a ko muốn về gặp e vì a biết rằng gặp e goy a sẽ lại ko muốn ra đi, gặp e goy a lại ko muốn rời xa e. A đang cố chiến đấu lại nổi nhớ e nhưng nó khó chịu lắm e ah, cả đêm wa a đã nhớ và nhớ đến e đến những j mình đã có. Đến khi mệt mỏi chợp mắt hình bóng e vẫn xuất hiện trong a, a linh cảm được rằng e sẽ nt cho a và điều đó là sự thật. Hỡi ôi, nỗi nhớ này biết nói cùng ai, a chỉ biết viết lên blog này để phần nào có thêm chút gì đó vượt qua. Ngày hôm nay a đã đợi e trên mang e có biết ko, dợi dược chat cùng e, chat với e lần cuối khi mà hai ta sẽ ko còn được chat với nhau nữa. Thật là đau buồn khi có nhiều ngăn cản chúng ta, chúng mình có làm j nên tội đâu sao nhiều thách thức cản ngăn thế này. A đã dợi e và đợi nhưng trong vô vọng. Vậy là mình thật sự ko còn được chat nữa goy uh, cái dêm qua mình chat vời nhau là đêm cuối sao. Ôi sao mà nhói lòng thế này, tại sao chiên tình của mình nhiều trở ngại thế. Iu nhau có là tội đâu, mà sao cứ tìm cách ngăn cản. Nhưng cho dù có thế nào đi nữa, a tin rằng rồi mình sẽ vượt qua mà phải ko e? Ước mong mình luôn quan tâm về nhau để một ngày chợt nhận ra mình thuộc về nhau e nhé.
"Ngoài trời có là me bay
Làm sao quên được những ngày nhớ em"
Anh iu e nhiều lắm
Anh nhờ e nhiều lắm vợ iu ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net