Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Nhật ký - Ngày 10-07-09

Em!! A đang nhớ e và nhớ e nhiều lắm. Ở bên e a luôn có được

Một thứ cảm giác mà không thể có được ở ai khác ngoài e, mỗi khi ở bên e a luôn cảm nhận được cảm giác j đó rất lạ, thứ cảm giác mà chỉ ở bên e a mới nhận thấy được. Một cảm giác êm đềm đến khó quên. E có biết a luôn cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc vì được gần e, được nghe e nói, được thấy vẻ mặt khi e cười. Những lúc ấy e thật đáng yêu. Có những lúc a muốn bay thật nhanh đến bên e, để có được một thứ mà a nghĩ ko ai khác ngoài e, chính e mới là người có thể mang nó đến cho a.
Khi ở bên e a luôn thấy tự tin và thấy được niềm hạnh phúc là đây, thấy được con đường mà a đang đi là đúng. Con đường ấy sẽ mịt mờ và ko có lối ra nếu ko có người cùng chung bước với a, và a biết rằng người đó ko ai khác ngoài e. Chỉ đi bên e a mới thấy được niềm tin và cảm nhận được sự iu thương quan tâm từ e-một người mà a nghĩ sẽ ko ai có thể thay thế được e trong a.
Nhiều lần a nhớ e đến phát điên, đặc biệt là những lúc mình vừa kết thúc xong câu chuyện qua điện thoại. thì chính những lúc ấy a cảm nhận được rằng mình vừa mất đi một cái gì đó. Và a đã nhận ra cái mất đi đó chính là giọng nói của e, E iu ơi! e có biết nhiều đêm a nhớ e, a chỉ biết nhìn e qua những bức ảnh mà e gửi cho a, a chợt cười, cười cho sự may mắn, may mắn vì được iu e, cười cho tương lai của 2 ta. thế nhưng a cũng buồn buồn cho sự chia ly, buồn cho chính a và cho chính e, mỗi người mỗi ngã. Hỡi ôi, liệu rồi sẽ cười hay sẽ khóc, liệu rồi sẽ hợp hay sẽ tan. Nhưng cho dù thế nào đi nữa thì chính những giây phút này đây a luôn cảm thấy mình rất hạnh phúc, hạnh phúc vì có e, hạnh phúc vì được ở bên e. Đươc nhìn e, được trò chuyện cùng e, chỉ thế thui, a chỉ mong có thế. Mong sao mình sẽ ko phải chia ly, mong sao e luôn ở bên a mỗi ngày để a được ngắm nhìn e, được hôn lên đôi môi e-người a đã trao trọn trái tim. A nhận ra rằng a sẽ mất đi cái gì đó rất quan trọng nếu thiếu vắng e, và a tin rằng sẽ ko ai có thể thay thế được e, ko ai có thể mang đến cho a nhiều cảm giác iu thương như e đã mang lại cho a. A iu e và nhớ e nhiều lắm!! Đừng xa a nha e.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net