Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2009

Nhật ký - Ngày 11-05-09

Trong màn đêm giờ chỉ còn lại mình tôi, bây giờ đã 11h30 goy, tất cả mọi người đang yên giấc thì nơi đây mình tôi lang thang dưới con hẻm nhỏ gần nhà. Tất cả mọi người trong phòng tôi cũng đã về quê hết goy, không gian càng thêm vắng lặng và buồn bả. Bất chợt tôi lại...

Nhớ về em, lại một lần nữa tôi nhớ đến em. Ước gì e ở đây bên a giờ này, a sẽ nói rằng a rất nhớ e, a rất yêu e. Trong không gian vắng lặng ấy, tôi ngồi ngắm sao trên bầu trời. Hình như hôm nay, bầu trời kia cũng như tôi cũng đang buồn, không môt ngôi sao, trời nhiều mây. Rồi bất chợt từng giọt mưa rơi xuống, tôi lại có cảm giác đi dạo dưới mưa như ngày nào. Trong màn đêm ấy giờ đây chỉ mình tôi đơn côi dạo bước dưới trời mưa răm răm. Phía xa xa, tôi chỉ còn nhìn thấy những ánh đèn đường mờ ảo mà thôi, tôi ngồi, rồi tôi lại đứng, tôi lại đi. Đi dưới cái lạnh của màn đêm, dưới cái lạnh của từng cơn gió lùa vào buốt giá cả con tim. Và càng lạnh buốt hơn khi bên tôi giờ đây không có e.
Ước gì e ở bên a giờ này, a sẽ ôm e thật chặt vào lòng để cảm nhận hơi ấm lan tỏa từ trái tim e sưởi ấm cho trái tim đang giá lạnh của a. Bỗng dưng nước mắt tôi rơi, tôi không muốn khóc nhưng không hiểu vì sao từng giọt nước mắt lại rơi xuống hòa vào từng giọt mưa. Những ký ức lại ùa về, những sự việc xảy ra lại xuất hiện, a rất buồn, và rất đau. Tại sao e lại có những suy nghĩ ấy, tại sao e vẫn chưa tin tình a. Sao e không cùng a vượt qua tất cả, e biết rằng e ích kỷ lắm không? e chỉ nghĩ cho a, e chỉ biết lo cho a, và e giành hết những nỗi đau ấy về phần e, mà e đau biết rằng chính a cũng rất đau chứ có vui gì khi mình phải xa nhau. Và a biết e cũng thế. Vậy tại sao e còn nghĩ đến làm gì. Sao e không cùng a vượt qua, cùng a đi tiếp còn đường mà e và a đã chọn, con đường của ngày hạnh phúc.
Trời mưa lớn dần hơn. Tôi cố bước thật nhanh để ẩn mình trong một ngốc ngách tránh mưa. Và từng cơn gió vẫn cứ thổi, mang theo những nhác dao đâm vào tim tôi. Tôi bắt đầu mệt mỏi, người đã lạnh buốt, mưa đã nhỏ dần. Tôi vẫn cố bước đi trong màn đêm ấy. Và tiếp tục suy nghĩ, tiếp tục hy vọng vào một tương lai tốt đẹp tương lai a và e được ở bên nhau. Dù cho e nghĩ gì, thì a cũng vẫn chỉ yêu mình e.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net