Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

Nhật ký - Ngày 02-06-09

Tôi vừa có một hành động mà thật sự tôi cũng không tin mình lại làm như thế. Nhưng thật sự tôi chịu không nổi nữa goy. Chẳng thà như thế, còn hơn, cố gắng chịu đựng sẽ làm mọi việc tồi tệ hơn. Nhưng tôi thật sự không tin, không tin vào e - người ma tôi iu lại có những thái độ như thế. Lần đầu tiên kể từ khi wen e....

E lại một lần nữa làm tôi phải suy nghĩ, tôi lại một lần nữa nhói đau con tim, khi những lời lẽ của e cứ khiến tôi khó chịu. Tôi thật sự cũng xin lỗi e, vì có những lời lẽ không hay, thế nhưng a đã xuống nước, cớ sao e lại cứ ko chịu dừng, để goy cả hai cùng đau đớn. Nếu biết trước có kết cục này, tôi đã không lên mạng để gặp e, nếu biết trước có nỗi đau này tôi đã ko lên mạng để được gặp e, để được chiện trò cùng e. A cứ tưởng sẽ được nghe những lời nói yêu thương từ e cũng như từ a nói ra lòng mình đang nghĩ gì. Thế nhưng mọi chiện lại khác, đúng là cuộc đời ko như ta nghĩ. A đã quá đơn giản vấn đề để goy đau đớn. A cứ tưởng rằng e sẽ nhanh chóng nguôi giận, thế nhưng càng lúc e càng giận hơn. A đã chịu dựng đủ goy, a đã nhường e, và xuống nước để cố xoa dịu e, thế nhưng mọi chiện lại ko như a nghĩ. Và a đã làm mọi việc tòi tệ hơn.
A xin lỗi e. Thế nhưng a đã quá giận đễ goy cũng àm e bùn. Tại sao e ko cùng a ngồi lại và từ từ, hãy nhường nhịn nhau, phải chi e suy nghĩ sâu hơn một chút, phải chi a đừng nói những lời không hay, thì ta đau phải đau dớn thế này.
A thật sự rất bực mình, trong đầu a giờ đây rất nhìu ý nghĩ, a đqng rất đau, a không muốn có hành động "out nick" đâu nhưng không làm ko dược e ah. Giờ a cũng chẳng biết làm gì nữa. a chỉ biết chờ và bình tâm trở lại, để có thể tìm ra hướng giải quyết. a không muốn vì những chiện không đâu mà mình phải xa nhau. Hãy bình tĩnh e nhé, goy mọi chiện sẽ qua. Hãy vững tin vào a e nhé.
A rất yêu em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net