Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2009

Nhật ký - Ngày 10-5-09

Hôm nay lại một ngày bùn nữa trôi qua. Tôi cứ nghĩ mình rất hạnh phúc, rất vui, sau nhiều ngày được nhắn tin, được nghe giọng nói của e. Những phút giây ấy thật hạnh phúc, a rất trân trọng và ghi nhớ mãi. Thế nhưng sao hôm này trong a lại....

A cảm thấy bùn, khi trời bắt đầu chợt đổ cơn mưa, mọi niềm vui phút chốc tan biến để lại trong tôi là một nổi nhớ. Nỗi nhớ e, một ước ao trong tôi lại hiện lên. Tôi ước gì được gặp e lúc này, ước gì được ôm lấy e thật chặt trong vòng tay. E có biết những ngày qua a mong rất nhiều rất nhiều về ngày a và e được gặp lại nhau, a càng mong hơn nữa chúng mình sẽ không phải cách xa nhau như lúc này.
Trong khung cảnh ấy, a càng buồn hơn và nhớ e hơn khi chứng kiến những cặp yêu nhau được ở gần bên nhau, họ cùng chăm sóc quan tâm lẩn nhau. A tự hỏi tại sao a và e lại không được như thế, tại sao a và e lại phải đợi, khi mà tình yêu của 2 ta là đã đậm sâu. Những ý nghĩ ấy cứ hiện ra trong anh, làm a càng bùn hơn đau hơn. Và a càng nhớ e hơn. Thế nhưng a vẫn phải đợi và a biết là mình sẽ sớm gặp nhau. Hãy cố lên e nhé, a luôn hướng về e và cùng e đợi chờ ngày mình ở bên nhau. Còn ngay lúc này đây, a đang hòa mình vào khung cảnh - một khung cảnh bùn mà làm cho con người ta cung phải bùn theo

"Cảnh buồn, Người có vhui đâu bao giờ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net