Tìm Kiếm

kiếm tiển thật dễ

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2009

Nhật ký - Ngày 4-5-09

Lần thứ 3 tôi đọc lại entry trong blog mà e iu vừa viết. Tôi biết đây là bài viết mà e lấy hết cảm nghĩ của mình để viết thành 1 bài với tất cả niềm tin và những yêu thương của e dành cho tôi. Và một lần nữa...

Tôi đã không kèm được những giọt lệ vuớng trên mi. Tôi thật sự xúc động và bất ngờ như tiêu đề trong entry của blog e. Với những cảm xúc như thế với những ý nghĩ như thế e đã làm tôi thật sự biết đây rồi tình iu thật sự của tôi tôi tin đó là lời nói từ trái tim e, từ trái tim của người con gái yếu ớt đã thật sự yêu 1 ng. Và ng đó là tôi. Không mong gì hơn, tôi chỉ cần có thế, có được tình yêu chân thánh từ e, và tôi sẽ trân trọng lấy tình yêu này 1 tình yêu thật sự mà tôi và e sẽ xây dựng. Một tương lai thật sự tốt đẹp mà tôi và e phải xây dựng.Hãy vững tin vào tinh a e nhé. A sẽ yêu e hết cuộc đời, a không làm e phải đau dù chỉ 1 vết dau nhỏ. Hãy tin anh
A yêu e nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang chủ - VnExpress.net